Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Tin Sức Khỏe Em bé chào đời với phần đầu nhọn như cái nón

Thứ ba, 20/6/2017 | 20:37 GMT+7

Thứ ba, 20/6/2017 | 20:37 GMT+7

Nữ nhiếp ảnh gia Kayla Reeder ghi lại hình ảnh bé Graham sinh ra với phần đầu nhọn như cái nón.

Chụp ảnh trẻ sơ sinh suốt 6 năm qua nhưng chưa trường hợp nào khiến Kayla Reeder thích thú như bé Graham, con trai cặp đôi Nikki và Chris. Thuật lại với Independent, nữ nhiếp ảnh gia cho biết được Nikki gọi đến buổi sáng ngày người mẹ lâm bồn. Nhìn thấy Graham sinh ra với phần đầu nhọn như cái nón, Kayla đã ngay lập tức "bắt" khoảnh khắc ấn tượng này.

em-be-chao-doi-voi-phan-dau-nhon-nhu-cai-non

Phần đầu nhọn hoắt của bé Graham. Ảnh: K. Reeder.

"Thật kỳ diệu khi được chứng kiến", Kayla nói. Cô cho biết em bé nằm hơi lệch nên Nikki vất vả hơn đôi chút. Sau một tiếng đồng hồ, Graham cuối cùng cũng chào đời. Nằm trong vòng tay yêu thương của bố mẹ, bé trai "hoàn hảo về tất cả mọi thứ kể cả phần đầu nhọn như cái nón".

em-be-chao-doi-voi-phan-dau-nhon-nhu-cai-non-1

Hiện tượng này do người mẹ rặn quá lâu và sẽ cải thiện theo thời gian. Ảnh: K. Reeder.

Các chuyên gia nhận định hiện tượng đầu trẻ sơ sinh bị nhọn không quá hiếm gặp. Trong trường hợp Graham, chính tư thế nằm của em cùng thời gian rặn đẻ kéo dài của người mẹ đã khiến phần đầu bé trai trở nên đặc biệt. Đây không phải một dạng tổn thương và sẽ cải thiện theo thời gian. Trên thực tế, chỉ vài ngày sau khi sinh, đầu Graham đã tròn trịa hơn trước.

Minh Nhật  |  

').remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/2r9DBBK"; Parser.SITE_ID = 1003750; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old parserOldVideo(); //ads - chi co tren mobile if ( device_env == 1 ) { common.parserAdsFullScreen(); } //resize images common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); });


from Sức khỏe - VnExpress RSS http://ift.tt/2sOMEh7


EmoticonEmoticon