Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Tin Sức Khỏe Bác sĩ bị côn đồ hành hung bắt quỳ gối xin lỗi

Tiến sĩ Võ Tường Kha, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết, chiều 17/6, bác sĩ Phạm Đình Vinh, công tác tại khoa Y học Cổ truyền của bệnh viện, đã bị hai người đàn ông hành hung làm nhục. Trước khi xảy ra vụ việc, bác sĩ Vinh nhận được thông báo sẽ có người nhà bệnh nhân đến gặp nói chuyện. Đầu giờ chiều 17/6, hai người đàn ông đến viện và dùng hung khí hành hung bác sĩ này, sau đó bắt quỳ xuống xin lỗi.

Sự việc xảy ra quá nhanh và ở thời điểm viện vắng người nên lực lượng bảo vệ không kịp trở tay. Bác sĩ Vinh bị đánh tổn thương vùng mặt, thái dương và gáy, đang nằm điều trị tại Bệnh viện 198. Theo bệnh viện chẩn đoán, bác sĩ Vinh bị tổn thương tủy cột sống, xương đĩa đệm, vùng cổ. Hiện tại bác sĩ  vẫn phải nằm cố định để tiếp tục theo dõi

Nguyên nhân ban đầu được cho là người nhà bệnh nhân bức xúc về kết quả chẩn đoán vết thương ở khuỷu tay cháu bé 5 tuổi do bác sĩ Vinh khám vào ngày 30/5 nên đã xông vào viện hành hung. Hai người đàn ông sau đó bị công an tạm giữ, một trong hai người là bố một bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.



from Sức khỏe - VnExpress RSS http://ift.tt/2sGexqs


EmoticonEmoticon