Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Tin Sức Khỏe Thân hình chuẩn 6 múi nhờ khổ luyện của các siêu sao sân cỏ

Thứ tư, 28/12/2016 | 05:03 GMT+7

Thứ tư, 28/12/2016 | 05:03 GMT+7

Ronaldo, Neymar, Pogba, Balotelli là những siêu sao bóng đá có thân hình quyến rũ đốn triệu trái tim nhờ hàng trăm giờ khổ luyện ở phòng tập.

Cristiano Ronaldo mỗi ngày gập bụng 3.000 lần 

Theo tạp chí Sports Illustrated, Ronaldo không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ mà luôn trong danh sách người đàn ông có thân hình quyến rũ nhất hành tinh. Mỗi ngày anh giữ thói quen gập bụng 3.000 lần, mỗi tuần đến phòng gym ít nhất 5 lần. Anh vừa nhận giải thưởng quả bóng vàng thế giới năm 2016 của FIFA (Liên đoàn bóng đá thế giới).

VideoRonaldo khổ luyện để thân hình 6 múi

Neymar lột xác từ chàng trai mỏng manh đến body 6 múi

Sau 3 năm tập gym, cầu thủ người Brazil Neymar lột xác từ một chàng trai gầy gò thành người đàn ông quyến rũ với body 6 múi. Sau mỗi trận đấu, cầu thủ này luôn bổ sung 300 ml đồ uống tăng lực và thêm 150 ml sau mỗi buổi tập. Kiên trì sau 3 năm đến phòng gym, chàng trai đã từ một công tử bột thành người đàn ông quyến rũ vạm vỡ và săn chắc.

Video: Neymar tập gym để cải thiện body

Pogba luyện đấm bốc để tăng thể lực

Tiền vệ câu lạc bộ Manchester United thường xuyên đến phòng gym, chơi đấm bốc để rèn sức khỏe giúp kiến tạo những cú sút như trái phá trên sân cỏ. 

Video: Pogba luyện đấm bốc

Balotelli, gã "trai hư" khổ luyện ở phòng gym để có body chuẩn

Anh chàng có biệt danh "ngựa chứng" tưởng chừng đã tụt dốc không phanh trong sự nghiệp quần đùi áo số, nào ngờ sau mùa hè 2016 anh đặt chân đến Pháp và hồi sinh. "Bad boy" làng bóng đá khổ luyện từng ngày để lấy lại phong độ trên sân cỏ. Hư đốn, quậy phá nhưng Balotelli sở hữu một body quyến rũ khiến triệu fan nữ mê điếu đổ. 

Video: Balotelli khổ luyện để lấy lại phong độ trên sân cỏ

Hoài Nhơn (tổng hợp)

').remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/1Wctn1M"; Parser.SITE_ID = 1003750; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old parserOldVideo(); //ads - chi co tren mobile if ( device_env == 1 ) { common.parserAdsFullScreen(); } //resize images common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); });


from Sức khỏe - VnExpress RSS http://ift.tt/2hqKqxt


EmoticonEmoticon