Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Tin Sức Khỏe Bức họa 100 năm chú chó và chủ nhân thách thức thị giác bạn

Chủ nhật, 1/1/2017 | 00:02 GMT+7

Chủ nhật, 1/1/2017 | 00:02 GMT+7

Phải là người có thị giác vô cùng nhạy bén mới giải được câu đố trong bức tranh chú chó và người chủ cách đây hơn 100 năm.

Ẩn trong bức họa cổ dưới đây là chú chó cùng người chủ của nó. Vấn đề là người chủ đang ở đâu? Theo PlayBuzz, bức tranh này xuất hiện từ đầu thế kỷ trước và vốn được dùng như mánh quảng cáo. Trẻ em tìm kiếm được người chủ sẽ được trao phần thưởng. Ngày nay, nó trở thành bài tập kiểm tra khả năng của đôi mắt. Bạn hãy thử tìm người chủ và xem mình cần bao nhiêu thời gian để hoàn thành câu đố. Thời gian càng ngắn chứng tỏ thị lực bạn càng nhạy bén. Bấm vào "đáp án" để kiểm tra liệu bạn có trả lời đúng.

buc-hoa-co-ve-chu-cho-va-chu-nhan-thach-thuc-thi-giac

Đáp án

Minh Nhật

Xem thêm:
').remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/2bumwNH"; Parser.SITE_ID = 1003750; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old parserOldVideo(); //ads - chi co tren mobile if ( device_env == 1 ) { common.parserAdsFullScreen(); } //resize images common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); });


from Sức khỏe - VnExpress RSS http://ift.tt/2iQQrW6


EmoticonEmoticon