Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Tin Sức Khỏe Relex Smile - giải pháp giúp đôi mắt thoát khỏi tật khúc xạ

Phẫu thuật nhẹ nhàng với Relex Smile

Hồng Nhung (nhân viên văn phòng) là một trong những trường hợp mắc tật khúc xạ nặng khi cận đến 6,5 độ, loạn 2,5 độ. Vì công việc thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính, thiết bị di động, cô phải cân nhắc và tham khảo kỹ càng trước khi từ bỏ cặp kính cận dày cộp gắn bó nhiều năm. Ban đầu, cô dự định chọn phương pháp khác vì điều kiện kinh tế. Nhưng sau khi khám chuyên sâu và được bác sĩ tư vấn, cô quyết định chọn phẫu thuật bằng phương pháp Relex Smile

"Relex Smile là ca phẫu thuật nhẹ nhàng nhất tôi từng trải qua. Mọi thứ diễn ra trong một ngày, thị lực của tôi tốt lên sau phẫu thuật. Sau 3 ngày nghỉ ngơi, tôi đã đi làm trở lại", Hồng Nhung chia sẻ.

relex-smile-giai-phap-nang-niu-doi-mat-ban

Phẫu thuật Relex Smile là công nghệ tiên tiến của ngành nhãn khoa thế giới.

Bác sĩ Đặng Thị Như Quỳnh - Trưởng khoa Phẫu thuật Bệnh viện Mắt quốc tế DND - người trực tiếp phẫu thuật cho Hồng Nhung cho biết, vì Nhung cận khá cao, kèm độ loạn thị nên Relex Smile là giải pháp phù hợp để giải quyết tình trạng trên.

Phẫu thuật Smile được thực hiện bằng laser trên hệ thống Visumax hiện đại, chỉ mở một đường mổ nhỏ 2mm nên sở hữu nhiều ưu điểm như: độ chính xác cao, đem lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho bệnh nhân (phẫu thuật nhanh, không gây tiếng ồn, không gây mùi khó chịu).

Đặc biệt, Relex Smile không tạo vạt giác mạc nên bảo tồn được cấu trúc nguyên thủy của giác mạc, loại bỏ nguy cơ biến chứng liên quan đến vạt giác mạc và giảm thiểu tình trạng khô mắt sau phẫu thuật. Giải pháp này còn nâng cao chất lượng thị giác và giảm nguy cơ tái cận sau phẫu thuật, đặc biệt đối với người có độ cận thị cao.

Đối tượng áp dụng phương pháp Relex Smile

Là phương pháp phẫu thuật điều trị tật khúc xạ hiện đại, Relex Smile có thể áp dụng với hầu hết mọi đối tượng: bệnh nhân trên 18 tuổi, có độ khúc xạ ổn định; không mắc các bệnh lý cấp tính tại mắt; cận từ 0,75-10 độ, có loạn thị hoặc không; loạn thị từ 0,5-5 độ.

Những trường hợp dưới 18 tuổi có bất đồng khúc xạ, có nguy cơ nhược thị được chỉ định phẫu thuật theo yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa.

relex-smile-giai-phap-nang-niu-doi-mat-ban-1

Relex Smile có thể áp dụng với hầu hết bệnh nhân mắc tật khúc xạ.

Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật Relex Smile

Phẫu thuật Relex Smile nhẹ nhàng, nhanh chóng và đạt kết quả cao. Để mắt được khỏe mạnh hơn, sau phẫu thuật bạn cần lưu ý những điểm sau: đeo kính bảo vệ mắt 24/24 trong ngày đầu sau phẫu thuật, sử dụng thuốc đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa; để mắt nghỉ ngơi khoảng 2 ngày sau phẫu thuật; đi lại, vận động nhẹ nhàng, không đi bơi, chơi thể thao có tính vận động cao trong 2 tuần đầu.

Bên cạnh đó, bạn cần khám mắt định kỳ sau phẫu thuật theo lịch cụ thể: sau một ngày, sau một tuần, sau một tháng, sau 3 tháng và sau 6 tháng tại bệnh viện chuyên khoa mắt.

relex-smile-giai-phap-nang-niu-doi-mat-ban-2

Tuân thủ hướng dẫn, chăm sóc mắt sau phẫu thuật bởi các chuyên gia y tế.

Smile's Day - hỗ trợ đến 49% chi phí phẫu thuật điều trị tật khúc xạ

Từ 5/12/2016 đến hết 28/2/2017, Bệnh viện Mắt quốc tế DND triển khai chương trình Smile's Day 2017, đem lại nhiều ưu đãi cho bệnh nhân. Theo đó, bệnh viện hỗ trợ 100% chi phí khám lại đối với bệnh nhân đã phẫu thuật tại bệnh viện trước ngày 28/2/2017; hỗ trợ 50% chi phí khám chuyên sâu phẫu thuật điều trị khúc xạ; hỗ trợ đến 49% chi phí phẫu thuật điều trị tật khúc xạ (cận, loạn, viễn và lão thị) bằng các phương pháp hiện đại Relex Smile, Femto-lasik và Lasik.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận voucher giảm 50% chi phí phẫu thuật tạo hình vùng mắt, laser nâng cơ, trẻ hóa da và điều trị sắc tố vùng mắt; hỗ trợ đến 20% chi phí phẫu thuật Phaco cho bệnh nhân thay thủy tinh thể và nhận nhiều ưu đãi về dịch vụ cùng nhiều quà tặng giá trị từ bệnh viện Mắt quốc tế DND.

Liên hệ: Bệnh viện Mắt quốc tế - DND
Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hà NộiHotline: 0969.128.128
Tổng đài CSKH: 1900.6966
Website: matquocte.vn
Email: info@matquocte.vn
Fanpage: VienMatQuocTe

(Nguồn: Bệnh viện Mắt quốc tế - DND)



from Sức khỏe - VnExpress RSS http://ift.tt/2ip1MsR


EmoticonEmoticon