Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tin Sức Khỏe Người mẹ bật khóc khi khiêu vũ cùng con trai bại não trong đám cưới

Giây phút xúc động đó đã được một ca sĩ tham gia đám cưới quay lại bằng điện thoại và phát trực tiếp trên mạng, hiện thu hút hơn 800.000 lượt xem. Đám cưới của cặp vợ chồng người Anh được tổ chức vào tháng trước.

Căn bệnh bại não khiến Alex Dieterle (13 tuổi) không thể đứng trên đôi chân. Vì thế, ước nguyện lớn nhất của chị Jo Atril - mẹ Alex là được cùng con thực hiện điệu nhảy đầu tiên trong đám cưới của chính mình. Biết được mong muốn này, chú rể Martin đã bí mật dành hàng tuần chế tạo một chiếc địu đặc biệt để hỗ trợ cậu bé.

Anh Martin hiện là cha dượng của Alex, đã chọn bài hát Yellow của nhóm nhạc Coldplay là bài hát chị Jo hay hát khi con còn bé.

nguoi-me-bat-khoc-khi-khieu-vu-cung-con-trai-bai-nao-trong-dam-cuoi

Chị Jo đã được thực hiện ước nguyện từ lâu khi có thể cùng con khiêu vũ trong đám cưới của mình.

"Thời điểm đó tôi đã rất hồi hộp. Khi thấy Jo bật khóc, tôi có cảm giác mình đứng không vững. Nhìn xung quanh căn phòng, tôi thấy mọi người như chết lặng", anh Martin nói với ITV West Country.

"Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi. Trải qua nhiều lần thập tử nhất sinh trong 5 năm qua, tôi đã không nghĩ Alex có thể góp mặt trong ngày trọng đại này", chị Jo cũng không cầm được nước mắt chia sẻ.

Chị Jo cho biết thêm, trong video mọi người không thấy cảnh dây của chiếc địu bị tuột nên cả 3 người cùng ngồi xuống, ôm nhau khóc.

Hà An



from Sức khỏe - VnExpress RSS http://ift.tt/2nB6mHz


EmoticonEmoticon