Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tin Sức Khỏe Bức ảnh cụ ông 96 tuổi bón cho vợ bệnh khiến người xem rơi nước mắt

Thứ sáu, 31/3/2017 | 15:04 GMT+7

Thứ sáu, 31/3/2017 | 15:04 GMT+7

Trong bức ảnh được ghi lại tại nhà hàng, cụ ông 96 tuổi nghẹn ngào đưa miếng bánh lên miệng người vợ 93 tuổi bị Alzheimer.

Không phải ngày kỷ niệm cũng chẳng phải ngày sinh nhật, hành động ấm áp đầy yêu thương dành cho bạn đời của cụ ông gần 100 tuổi đã khiến hàng triệu trái tim rung động. 

Theo Yahoo, bức hình được một thực khách giấu danh tính của quán Wendy's ghi lại vào một buổi tối tháng 2 rồi chia sẻ trên trang Love What Matters. "Tôi đang thưởng thức hamburger thì thấy họ và nghĩ: 'Thật ngọt ngào'. Nhìn kỹ hơn, tôi nhận ra quý ông này đang bón cho vợ", tác giả tấm ảnh nhớ lại. Đợi cặp đôi ăn uống xong, vị thực khách nọ tiến lại trò chuyện với cụ ông. Hóa ra, người chồng đã 96 tuổi còn người vợ 93 tuổi mắc bệnh Alzheimer. Ngày hôm đó là buổi hẹn hò của họ và nếu còn sống đến tháng 6, cả hai sẽ ăn mừng 75 năm đám cưới.

buc-anh-cu-ong-96-tuoi-bon-cho-vo-benh-khien-nguoi-xem-roi-nuoc-mat

Cụ ông 96 tuổi bón đồ ăn cho vợ 93 tuổi mắc bệnh Alzheimer. Ảnh: LWM.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bức hình nhanh chóng gây xúc động mạnh mẽ với hơn 140.000 lượt thích cùng 4.900 bình luận. "Một câu chuyện đẹp, tôi không thể kìm nước mắt", tài khoản Linda Reizman Cox viết. Elizabeth Wootten thì kể rằng ông bà cô cũng ở trong hoàn cảnh tương tự: "Ông tôi bón cho bà tôi ăn từ ngày bà quên ông là ai. Bà không chịu ăn nếu người khác bón. Ở đâu đó trong trái tim, bà vẫn nhớ chồng mình". 

Minh Nguyên

Xem thêm:
').remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/1Tthcwd"; Parser.SITE_ID = 1003750; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old parserOldVideo(); //ads - chi co tren mobile if ( device_env == 1 ) { common.parserAdsFullScreen(); } //resize images common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); });


from Sức khỏe - VnExpress RSS http://ift.tt/2ohIEDo


EmoticonEmoticon