Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Tin Sức Khỏe Bác sĩ phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến cho nam giới như thế nào

Chủ nhật, 28/5/2017 | 14:17 GMT+7

Chủ nhật, 28/5/2017 | 14:17 GMT+7

Dụng cụ đặc biệt được đưa vào qua niệu đạo, bác sĩ phẫu thuật làm cho tuyến tiền liệt rộng ra giúp nước tiểu đi qua dễ dàng hơn, theo Camedical Media.


(Video phẫu thuật mô phỏng trên bộ phận sinh dục nam, độc giả cân nhắc khi xem)

Bệnh u xơ tuyến tiền liệt còn gọi là phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Đây là sự gia tăng kích thước của tuyến tiền liệt ở nam giới tuổi trung niên và cao niên. Người bị bệnh thường khó khăn trong việc tiểu tiện, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày.

Có một số phương pháp điều trị hiệu quả cho u xơ phì đại tiền liệt tuyến. Để quyết định lựa chọn tốt nhất, bác sĩ sẽ xem xét các triệu chứng cụ thể, kích thước của tuyến tiền liệt, vấn đề sức khỏe khác và sở thích của bệnh nhân. Lựa chọn cũng phụ thuộc vào những phương pháp điều trị có sẵn trong khu vực.

Điều trị u xơ phì đại tiền liệt tuyến bao gồm uống thuốc, thay đổi lối sống và phẫu thuật.

Xem thêm: Bác sĩ nối bàn tay đứt lìa thế nào

 Thu Hiền

').remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/2ryb4aA"; Parser.SITE_ID = 1003750; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old parserOldVideo(); //ads - chi co tren mobile if ( device_env == 1 ) { common.parserAdsFullScreen(); } //resize images common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); });


from Sức khỏe - VnExpress RSS http://ift.tt/2rtvhl8


EmoticonEmoticon